Bookmark and Share

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

รีวิวร้าน James Cheese Back Ribs เมียงดง



รีวิวร้าน James Cheese Back Ribs เมียงดง

พากินของอร่อยกันบ้างในเมียงดงกันที่ ร้าน James Cheese Back Ribs ร้านซี่โครงหมูย่างชีสลาวา ร้านดังของย่านนี้ ณ เวลานี้ ใครมาเมียงดงไม่ได้ลองถือว่าพลาด !! หุหุ อร่อยและราคาไม่แพงอีกด้วย จะเป็นยังไงไปชมกัน

เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 12.00 - 24.00 น.
วิธีเดินทาง : สถานี Myeongdong exit 8 เดิน 2 นาที

รีวิวร้าน James Cheese Back Ribs

แผนที่ร้าน James Cheese Back Ribs มาง่ายๆ ตั้งต้นจากสถานีรถไฟฟ้าเมียงดง Exit 8 เดินตรงไปเรื่อยๆ ตามแผนที่ประมาณ 4 นาที จะเห็นร้านอยู่ทางขวางมือ ตรงซอยนี้จะเป็นดงร้านอาหารล้วนๆ ติดๆ กันหลายร้านมาก

ทางขึ้นร้าน James Cheese Back Ribs จะเป็นช่องบันไดเล็กๆ เดินขึ้นไปเลย ร้านอยู่ชั้น 2

เข้าไปถ้ามีโต๊ะว่างก็นั่งได้เลย ถ้าไม่มีก็ยืนรอซักพัก ไม่นาน ร้านนี้ คนทานไวไปไว สำหรับเวลาเปิดปิดของร้าน James Cheese Back Ribs นั้น เปิดทุกวัน 11.00 - 23.00 น.

มาแล้วกับเมนูซี่โครงชีสลาวา ทางร้านใช้ซี่โครงหมูที่ย่างสุกแล้ว สองชิ้นใหญ่ยาว ประมาณ 12 ซี่โครง ชุบซอสบาร์บีคิว โปะมาบนมอสเซเลล่าชีส ข้าวโพดและผักเล็กน้อย ไซส์นี้ทานได้ 3 คน โดยราคาจะคิดเป็นหัวๆ ละ 16,000 วอน

จากนั้น พนักงานจะเปิดเตาให้ชีสละลายเยิ้ม พอชีสเริ่มสุกละลายซักครึ่งนึง เค้าก็จะมาตัดซี่โครงออกเป็นชิ้นๆ ให้

ซี่โครงแต่ละชิ้นก็จะถูกนำมาพันด้วยชีสเยิ้มๆ กัน แล้วก็จะตักใส่จานให้เรา ดีมากๆ ไม่ต้องทำไรรอกินอย่างเดียว 55

เมนูนี้ ทานง่ายอร่อย ถูกปากคนไทยเรามากๆ เนื้อซี่โครงนุ่มๆ หอม รสชาติบาร์บีคิวเข้าเนื้อ ผสมกับชีสเยิ้มๆ แบบลาวา อร่อยเหาะมากๆ

หลังจากจัดซี่โครงเไปหมดแล้ว จะยังเหลือชีสอยู่ ก็จะปิดท้ายด้วยการทำข้าวผัด พนักงานจะนำข้าวมาหนึ่งถ้วย ผัดคลุกกับชีสที่เหลือ

สุดท้ายก็แหวกกลางตอกไข่เป็นรูปหัวใจให้ด้วย แอบแหววนะเทอ น่ารักไปอีกแบบ 555 แนะนำกันเลย สำหรับมื้ออร่อยในเกาหลีกับ ร้าน James Cheese Back Ribs